1. Quy định chung

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thông tin di động, dịch vụ điện thoại cố định mặt đất, dịch vụ truyền hình, dịch vụ internet trên mạng viễn thông có thể tham khảo về các dịch vụ, các gói cước, các chương trình khuyến mại được đăng tải trên website và khi có nhu cầu sử dụng, quý khách thực hiện theo các hướng dẫn đã được thể hiện chi tiết trên website.

Theo quy định của pháp luật, để giao kết hợp đồng sử dụng dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin, khách hàng cần cung cấp những giấy tờ như sau: 

a) Trường hợp là cá nhân: bản chính hộ chiếu hoặc chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân còn thời hạn sử dụng đối với người có quốc tịch Việt Nam hoặc hộ chiếu còn thời hạn lưu hành tại Việt Nam đối với người có quốc tịch nước ngoài (sau đây gọi chung là giấy tờ tùy thân);

Đối với người dưới 14 tuổi hoặc người được giám hộ theo quy định của Bộ Luật Dân sự, việc giao kết hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung phải do cha, mẹ hoặc người giám hộ thực hiện.

b) Trường hợp là tổ chức: bản chính hay bản sao được chứng thực từ bản chính quyết định thành lập hoặc giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế hoặc giấy phép đầu tư hoặc giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (sau đây gọi chung là giấy chứng nhận pháp nhân). Đối với dịch vụ viễn thông di động, tổ chức phải gửi kèm theo danh sách các cá nhân thuộc tổ chức (có xác nhận hợp pháp của tổ chức) được phép sử dụng dịch vụ viễn thông theo hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung mà tổ chức giao kết với doanh nghiệp viễn thông (trường hợp tổ chức giao cho người sử dụng) đồng thời kèm theo bản chính giấy tờ tùy thân của từng cá nhân.

Trường hợp người đến giao kết hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung không phải là người đại diện theo pháp luật của tổ chức thì phải xuất trình văn bản ủy quyền hợp pháp của người đại diện theo pháp luật và giấy tờ tùy thân của mình;

2. Các bước đặt hàng a) Bước 1: sau khi nhấp vào mục ĐĂNG KÝ NGAY. Quý khách điền đầy đủ thông tin cần thiết tại cửa sổ hiện ra. b) Bước 2: Sau khi điền đủ thông tin và nhấp vào mục ĐĂNG KÝ ĐƠN HÀNG, cửa sổ hiện ra sẽ thông báo cho quý khách biết việc đăng ký đơn hàng của quý khách đã được thiết lập cùng mã số đơn hàng và sau đó nhân viên của VNPT sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận thời gian, địa điểm triển khai cung cấp dịch vụ cũng như thủ tục cần thiết để giao kết hợp đồng. (Khách hàng có thể lựa chọn việc giao kết hợp đồng tại địa điểm của khách hàng hoặc tại điểm giao dịch của VNPT VinaPhone)

Khách hàng có thể lựa chọn việc giao kết hợp đồng tại địa điểm của khách hàng hoặc tại điểm giao dịch của VNPT VinaPhone, không bao gồm dịch vụ thông tin di động

3. Giá cả và hình thức thanh toán a) Giá của Sản Phẩm có thể đã bao gồm hoặc chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng và được mô tả cụ thể trên trang giới thiệu Sản Phẩm. Trong mọi trường hợp, giá của Sản Phẩm không bao gồm phí vận chuyển. Chi phí vận chuyển được nhân viên thông báo cụ thể với khách hàng trước khi tiến hành vận chuyển, giao vận, lắp đặt. b) Website chỉ có chức năng giới thiệu, quảng bá, cung cấp thông tin liên quan đến các sản phẩm dịch vụ cũng như quy trình đăng ký sử dụng dịch vụ. Để thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán theo quy định của mỗi sản phẩm dịch vụ như qua Thẻ thanh toán dịch vụ viễn thông (Thẻ cào); qua Ví điện tử VNPT Pay; qua Ngân hàng; qua các tại địa chỉ thanh toán của khách hàng, tại điểm giao dịch của VNPT VinaPhone khi thực hiện giao kết hợp đồng 4. Chính sách vận chuyển/giao nhận/cài đặt a) Đối với dịch vụ thông tin di động: Quý khách thực hiện đăng ký các gói cước quý khách thực hiện theo cú pháp được giới thiệu trên website b) Đối với dịch vụ cố định, internet, truyền hình: Nhân viên VNPT VinaPhone sẽ liên hệ ngày với quý khách hàng trong vòng 24h kể từ khi đăng ký thành công để xác định thời gian, địa điểm cần triển khai lắp đặt và thời gian thực hiện giao kết hợp đồng.

- Tổng đài: 18001166

- Email: cskh@vnpt.vn

c) Trong trường hợp Khách Hàng muốn thay đổi thông tin đăng ký mua hàng, Quý khách cần gọi điện thông báo đến Tổng đài CSKH của VNPT trên website. d) Trường hợp nhân viên của VNPT VianPhone liên hệ chậm hơn quy định, Quý khách có toàn quyền hủy đơn hàng mà không phải chịu bất kỳ khoản chi phí nào. 5. Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở chất lượng hàng hóa/dịch vụ, việc giao Sản Phẩm, thái độ của nhân viên giao hàng, việc đổi/ trả Sản Phẩm … Khách Hàng có thể liên hệ với Tổng đài CSKH theo số hotline 18001091hoặc địa chỉ email website@vnpt.vn. Khi liên hệ với Tổng đài CSKH, Khách Hàng phải cung cấp số thông tin đặt hàng ghi trong email hoặc tin nhắn xác nhận Đơn Đặt Hàng mà TỔNG CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG đã gửi cho Khách Hàng. Tổng đài CSKH sẽ tiếp nhận và phản hồi lại cho Khách Hàng trong thời gian sớm nhất. 6. Thu thập và bảo mật thông tin

Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông cam kết việc bảo mật thông tin theo đúng quy định của pháp luật và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin và việc thanh toán của quý khách.

a) Mục đích thu thập thông tin khách hàng
    Thông tin khách hàng được thu thập chỉ được sử dụng để phục vụ công tác đảm bảo an ninh quốc gia, trật tư an toàn xã hội; phục vụ quản lý nhà nước về viễn thông; phục vụ hoạt động quản lý nghiệp vụ, khai thác mạng và cung cấp dịch vụ; các mục đích khác theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông. Thông tin của khách hàng chỉ được tiết lộ khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật hoặc chỉ khi khách hàng cho phép. b) Phạm vi sử dụng thông tin khách hàng: Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông là đơn vị duy nhất sử dụng thông tin cá nhân mà khách hàng cung cấp trên website. Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông không được cung cấp thông tin cá nhân của khách hàng cho đơn vị thứ 3. c) Thời gian lưu trữ dữ liệu cá nhân

Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông sẽ lưu trữ dữ liệu cá nhân do Quý khách cung cấp trên hệ thống nội bộ trong quá trình cung cấp dịch vụ hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc cho đến khi việc tuân thủ các nghĩa vụ theo luật định cho phép và các tranh chấp được giải quyết hoặc cho đến khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.

d) Quyền của Khách hàng đối với các dữ liệu được thu thập:
    - Quyền truy cập: Quý khách có quyền yêu cầu xác nhận vào bất cứ lúc nào rằng dữ liệu cá nhân của khách hàng đã được Tổng Công ty dịch vụ Viễn thông xử lý cũng như yêu cầu cung cấp một số thông tin khác như loại dữ liệu được xử lý, mục đích xử lý. - Quyền chỉnh sửa: Quý khách có quyền yêu cầu Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông chỉnh sửa các thông tin không chính xác hoặc không đầy đủ liên quan tới khách hàng - Quyền phản đối: Quý khách có quyền phản đối bất cứ lúc nào việc Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông xử lý dữ liệu cá nhân của mình và sử dụng chúng cho mục đích tiếp thị trực tiếp - Quyền rút lại sự đồng ý: Quý khách có quyền rút lại sự đồng ý trước đây bất kỳ lúc nào. và Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông có nghĩa vụ cung cấp dịch vụ tương ứng như yêu cầu của quý khách - Quyền khiếu nại: Quý khách có quyền khiếu nại trực tiếp với Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông hoặc với cơ quan có thẩm quyền trong trường hợp Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông vi phạm luật pháp hiện hành liên quan đến Bảo vệ dữ liệu cá nhân

- Các liên hệ tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 18001091 hoặc email: cskh@vnpt.vn

    7. Điều khoản chung

    TỔNG CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG và Khách Hàng có trách nhiệm thực hiện mọi nghĩa vụ quy định tại QUY ĐỊNH CHUNG này.

    Nếu bất kỳ nội dung nào của QUY ĐỊNH CHUNG này bị bất kỳ cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong QUY ĐỊNH này sẽ không bị ảnh hưởng.

    QUY ĐỊNH CHUNG này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa TỔNG CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG và Khách Hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khác biệt, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của QUY ĐỊNH CHUNG này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trên tinh thần thiện chí trong vòng ba mươi (30) ngày. Nếu không thể giải quyết trong thời hạn ba mươi (30) ngày này, tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.